



1. Dịch vụ xanh khách hàng doanh nghiệp

Hyundai Á Châu tiếp nhận và chăm sóc hàng trăm lượt xe, mang đến giải pháp kiểm tra – bảo dưỡng chuyên nghiệp. Chương trình giúp xe luôn vận hành ổn định, an toàn và tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.
2. Sửa chữa lưu động

Đội ngũ kỹ thuật viên Hyundai trực tiếp đến địa điểm khách hàng để kiểm tra, bảo dưỡng và sửa chữa. Dịch vụ nhanh chóng, tiện lợi, hạn chế tối đa gián đoạn trong quá trình sử dụng xe.
3. Before Service – Chăm sóc định kỳ & Tri ân

Chương trình kiểm tra kỹ thuật toàn diện bằng thiết bị hiện đại, tư vấn bảo dưỡng và khuyến nghị phụ tùng chính hãng. Bên cạnh dịch vụ kiểm tra và bảo dưỡng, khách hàng còn được nhận quà tặng khi tham gia chương trình.

────────────────────
HYUNDAI Á CHÂU




